PHÒNG VISA HÀN QUỐC – TRUNG QUỐC TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CUỐI NĂM

PHÒNG VISA HÀN QUỐC – TRUNG QUỐC

  1. Điều hành: (Số lượng: 02 người)

1.1. Mô tả công việc:

– Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành;

– Xây dựng bộ chương trình sản phẩm du lịch theo từng thị trường;

– Đặt dịch vụ theo tour và theo nhu cầu của khách hàng;

– Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với các đối tác;

– Thực hiện việc ký hợp đồng với đối tác, đàm phán về giá cả, dịch vụ tour Du lịch cho khách;

– Giám sát và điều phối tất cả các dịch vụ , xử lý sự cố trong quá trình tour diễn ra;

– Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong quá trình điều tour;

– Hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời gian và lộ trình tour, kết quả của tour, tính cạnh tranh của sản phẩm;

– Đặt vé máy bay, xe, khách sạn, nhà hàng, hội nghị, event, landtour trong nước, ngoài nước điều phối hướng dẫn và các dịch vụ khác liên quan đến du lịch…;

– Tập hợp các chứng từ liên quan đến tour và giá vốn.

1.2. Yêu cầu chuyên môn:

– Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch lữ hành/ quản trị kinh doanh;

– Có kinh nghiệm 2-3 năm trở lên trong cùng lĩnh vực. Có kiến thức về ngành du lịch, nắm được khái quát lộ trình, tuyến điểm, các dịch vụ du lịch;

– Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng, ngoại ngữ giao tiếp (Ưu tiên người biết tiếng Hàn)

– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, sáng tạo, giọng nói lưu loát không ngọng;

– Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin, có kỹ năng làm việc nhóm;

– Giao tiếp, đàm phán tốt, thuyết phục người khác, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ;

– Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm;

– Chịu áp lực công việc cao;

  1. Chuyên viên hồ sơ: (Số lượng: 03 chuyên viên)

2.1. Mô tả công việc:

– Hoàn thiện hồ sơ, Checklist hồ sơ, tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, dịch thuật, hợp thức hóa lãnh sự;

– Điền đơn xin cấp visa; đặt phòng khách sạn; đặt vé máy bay; lên lịch trình du lịch;

– Đặt lịch hẹn, nộp hồ sơ và hướng dẫn khách hàng trả lời các câu hỏi phỏng vấn;

– Trả lời email, gửi báo cáo dịch vụ cho khách hàng có yêu cầu sử dụng dịch vụ;

– Làm việc với đối tác, khách hàng để tư vấn và giới thiệu dịch vụ của Công ty;

– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi xin Visa;

– Giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có) khi có phát sinh;

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

2.2. Yêu cầu chuyên môn:

– Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học  chuyên ngành kinh doanh/ lữ hành;

– Tiếng Anh/Hàn từ mức khá trở lên; Tin học văn phòng thành thạo;

– Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò đặt dịch vụ, tư vấn Visa hoặc điều hành tour là một lợi thế;

– Hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động. Có thể hỗ trợ các công việc phát sinh ngoài giờ

  1. Quyền lợi chung:

– Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng;

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng lượng;

– Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định Nhà nước;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty;

– Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc;

– Được tham gia các chương trình du lịch cho nhân viên do công ty tổ chức hàng năm;

– Thưởng các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty.


Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *