Những loại thuốc cần có khi du lịch Hàn Quốc là gì?

Sắp tới bạn sẽ có một chuyến du lịch Hàn Quốc cùng những người thân yêu, ngoài việc chuẩn bị tươm tất mọi thứ từ vé máy bay, quần áo, đồ dùng cá nhân thì thuốc uống là thứ mà bạn không nên bỏ qua. Do đó, để đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên tham gia, bạn hãy trang bị một số loại thuốc trong vali của mình nhé! Vậy những loại thuốc cần có khi du lịch Hàn Quốc là gì? 

Những loại thuốc cần có khi du lịch Hàn Quốc
Những loại thuốc cần có khi du lịch 

Những loại thuốc cần có khi du lịch Hàn Quốc

Tại một số thời điểm, khí hậu Hàn Quốc có sự khác biệt rõ rệt với khí hậu Việt Nam, đặc biệt là vào mùa đông. Ngoài ra, thức ăn không hợp cũng là một trong những lý do khiến bạn có thể gặp phải một số triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe khi đi du lịch. Do đó, bạn cần phải chuẩn bị những loại thuốc cần có khi đi Du Lịch Hàn Quốc sau đây:

Thuốc chống say xe

Say xe là một triệu chứng vô cùng khó chịu, bởi chúng khiến người gặp phải vấn đề này luôn trong tình trạng uể oải. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến đi du lịch vui vẻ của bạn.

Vì thế, nếu bị say xe thì thuốc chống say xe, miếng dán say xe là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Thuốc say xe thường được sử dụng là: Nautamine, VominaDimenhydrinate, mỗi lần bạn uống 1 viên, trước khi lên xe 30 phút – 1 tiếng để thuốc có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không uống được thuốc thì có thể sử dụng miếng dán say xe. Miếng dán say xe có thể dùng người lớn và cả trẻ em. Đối với miếng dán, bạn cũng nên dán 1 tiếng trước khi xe khởi hành.

Thuốc hạ sốt, nhức đầu, giảm nghẹt mũi, sổ mũi

Trong quá trình di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau thì những thay đổi thời tiết có thể làm bạn bị cảm lạnh, cảm cúm hay nhức đầu, sổ mũi,… Do đó, đây là một trong những loại thuốc cần có khi du lịch Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ sót.

Bạn nên mang theo các thuốc giảm các triệu chứng đau đầu, hạ sốt, chứa thành phần Paracetamol như Panadol, Efferalgan cho người lớn; Hapacol gói để hạ sốt cho bé, tuỳ tuổi và số kg của bé mà bạn lựa chọn hàm lượng Hapacol thích hợp: 80mg150mg250mg. Nếu bạn lo rằng không chỉ bị sốt còn kèm theo triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi thì bạn nên mua Decolgen forte, Decolgen ND dạng viên nén uống kèm theo nhé!

Thuốc đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa

Nếu bạn thường xuyên gặp phải vấn đề đau dạ dày do thừa axit thì nên chuẩn bị cho mình một vài gói trị đau bao tử thông dụng như PhosphalugelPepsan… 

Ngoài ra, khi đi du lịch, bạn thường hay ăn đồ ăn ngoài nên rất dễ gặp phải các vấn đề như đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa. Để giảm các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, bạn có thể sử dụng Pepliaz. Để trị rối loạn tiêu hóa, muốn cân bằng hệ vi khuẩn cho đường ruột thì bạn cần bổ sung men vi sinh như Bioflora, Antibio pro.

Cùng Ngatravel tận hưởng những chuyến du lịch đầy thú vị và trọn vẹn
Cùng Ngatravel tận hưởng những chuyến du lịch đầy thú vị và trọn vẹn

Lời kết

Trên đây là thông tin về những loại thuốc cần có khi du lịch Hàn Quốc vô cùng hữu ích dành cho bạn. Để biết thêm thông tin về các chuyến du lịch thú vị cùng những mẹo hay khi đi du lịch, bạn có thể truy cập vào trang web: ngatravel.vn.

Xem các tour du lịch hàn quốc tại đây

Xem thêm: Tìm hiểu cách xin visa du lịch Hàn Quốc

 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *